Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Thiết kế tủ quần áo với chất liệu gỗ xoan đào

được thiết kế từ chất liệu gỗ xoan đào 100%, sở hữu độ bền cao, những đường vân sang trọng cùng màu sắc chân thật. Tủ quần áo gỗ xoan đào sẽ là sự lựa sắm hợp để mang đến những ko gian bếp ấm cúng, đẳng cấp.

Tủ quần áo gỗ xoan đào

Hình ảnh tủ quần áo gỗ xoan đào
Tủ quần áo gỗ xoan đào đẹp

có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Đồ gỗ nội thất AmiA luôn chú trọng tới chất lượng dịch vụ, kiểu, phân phối ra thị trường những chiếc sản phẩm tủ quần áo gỗ tự nhiên với đa dạng ngoại hình, màu sắc, mang độ bền cao, thuyết phục được cả những thượng khách khó tính.

Gỗ xoan đào là gì?

Thuộc mẫu gỗ tự nhiên, được lấy từ cây xoan đào sống trên điều kiện ánh sáng tốt. Cây xoan đào được phân bố chủ yếu ở các vùng phía Bắc, Tây Nguyên, được xem là chiếc gỗ quý hiếm sở hữu giá trị cực kỳ lớn phải việc lựa tìm được mẫu tủ quần áo gỗ cao cấp tự nhiên ko phải là điều đơn giản.

Lý do bắt buộc tìm tủ quần áo bằng gỗ xoan đào

ko bắt buộc tự dưng mà tủ quần áo gỗ xoan đào lại được nhiều khách hàng ưa chuộng như vậy. được thiết kế và bán ra thị trường ngày càng giàu, tủ gỗ xoan đào mang nhiều điểm cộng và tính năng nổi bật mang lại những giá trị lớn mà ko phải cái tủ gỗ nào cũng sở hữu được.

Bền bỉ, chắc chắn

Gỗ xoan đào sở hữu độ bền lâu dài, được chế biến cẩn thận mang khẩu tẩm sấy, gỗ cứng, chắc với những thớ mịn để dễ dàng uốn nắn một phương pháp dễ dàng.
Bề mặt gỗ thô, mang sự thống nhất và đồng màu tạo nên sự hài hòa để hòa hợp cho mọi không gian kiến trúc.
Vân gỗ, màu sắc đảm bảo tính thẩm mỹ
Đa dạng mang những màu sắc tự nhiên, tươi sáng từ màu vàng nhạt, trắng, mầu nâu hoặc vàng nâu trên phần tâm gỗ, vân của gỗ lớn, thẳng.
Mang ưu điểm nổi bật sở hữu khả năng chịu tác động của máy móc tốt, hòa hợp gia công chế biến, dễ dàng nhuộm màu, đánh bóng đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
với những điểm cộng cũng như tính năng mà tủ quần áo gỗ xoan đào mang đến sẽ là sự lựa tậu logic để đáp ứng mọi nhu cầu người dùng, tạo nên không gian đẳng cấp, lịch lãm sở hữu căn phòng gọn gàng, phổ biến hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét