Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Đóng tủ quần áo gỗ ép có tốt không?

Tủ quần áo được làm từ gỗ công nghiệp đã dần thay thế những chiếc tủ đựng quần áo làm bằng gỗ tự nhiên. Do sự chặt phá rừng nên gỗ tự nhiên đang dần trở nên khan hiếm. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa có một thói quen đóng tủ quần áo hà nội bằng gỗ công nghiệp, bởi vì họ chưa thực sự lặng tâm về chất lượng cũng như là độ an toàn đối với sức khỏe tới con người của loại gỗ này.

Để có thể hiểu rõ được vấn đề có nên đóng tủ bằng gỗ công nghiệp hay không?
Hãy cùng Nội thất AmiA tìm hiểu vấn đề này xem sao nhé Các bạn!

Những Ưu điểm của tủ quần áo gỗ ép công nghiệp

Như chúng ta đã biết, chất liệu gỗ tự nhiên dần khan hi hữu do nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người. Ván ép công nghiệp ra đời tạo nên một bước phát triển mới thay thế  tuyệt vời cho gỗ tự nhiên.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu được 1 mẫu tủ áo làm từ ván ép cao cấp với độ bền cao, không khác gì với gỗ tự nhiên mà giá thành lại phải chăng. Bởi gỗ công nghiệp có khả năng chống cong vênh  hay các vết va đập trầy xước tốt hơn gỗ tự nhiên.

Với những đặc điểm nổi trội này, chiếc tủ áo của bạn sẽ luôn có cảm giác như mới theo thời gian sử dụng.

Hình ảnh tủ quần áo gỗ ép công nghiệp chất lượng cao

Đóng tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp còn có khả năng chịu độ ẩm cao, chống mối mọt, cong vênh nên rất thích hợp ở cái thời tiết quái dở như nước Việt Nam ta.
Với bề mặt được phủ nhựa trơn, ít hoa văn họa tiết cầu kì, nên việc vệ sinh tủ quần áo hết sức dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được công sức và thời gian đề làm những công việc khác.
Một điều nữa là tủ quần áo gỗ ép thu hút được người sử dụng đó là tiết kiệm chi phí. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại, sản xuất tập trung, hàng loạt và ít nhân công trong thiết kế cũng như sản xuất giúp cho dòng sản phẩm tủ quần áo bằng ván ép có giá thành thấp hơn, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tương đương với sản phẩm tủ áo từ gỗ tự nhiên.

Nên đóng tủ áo ván ép ở đâu tại Hà Nội?

Tủ áo ván ép hiện nay đang được bán tràn lan trên thị trường với nhiều chất liệu, mẫu mã khác nhau và giá thành lại rất rẻ. Khách hàng có thể dễ dàng chọn được mẫu tủ quần áo gỗ bằng lòng cho phòng ngủ nhà mình nhưng chẳng thể đảm bảo được chất lượng và độ an toàn của nó. Vì vậy, bạn nên tìm đến những xưởng gỗ đóng tủ quần áo gỗ công nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu như Kho nội thất gia đình giá rẻ để tránh không xảy ra sai sót gì về chất liệu, kiểu dáng cũng như giá cả của mẫu tủ quần áo nhà mình.

Tự hào là thương hiệu nội thất hàng đầu tại Hà Nội, Nội thất gia đình giá rẻ AmiA sở hữu đội ngũ thiết kế và thợ chuyên nghiệp, lành nghề… cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu tủ áo ván ép chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn chọn được chiếc tủ quần áo bằng ván ép phù hợp với phòng ngủ của gia đình mình.

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Số 8 Ngõ 300 đường Nguyễn Xiển (vành đai 3), đi vào 150m, bên trái
Điện thoại: 04.6688.2481
Hotline: 0921.248.771 – 0963.636.788
Email: noithatamia@gmail.com

Xin chân thành cám ơn quý khách đã dành chút ít thời gian để có thể tham khảo một số tư vấn của chúng tôi!
Bạn cũng có thể tham khảo 1 vài tin tức trong trang: Http://tuquanaoamia.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét