Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Bất ngờ với những mẫu tủ quần áo nhỏ cho phòng nhỏ tiện nghi

Bạn muốn chiêm ngưỡng những mẫu mã thiết kế tủ quần áo đẹp dành riêng cho những căn phòng ngủ chung cư sang trọng và quý phái. Những mẫu quần áo độc và lạ luôn khiến cho bạn phải chăm chú, bạn như bị cuốn hút bởi sức mạnh vô hồn của nó. Vậy không phải chờ đợi gì nữa chúng ta sẽ điểm qua những mẫu tủ đựng quần áo đẹp cho căn phòng ngủ hiện đại nào.

Những mẫu thiết kế tủ quần áo đẹp đang được thịnh hành hiện nay

Bạn có nghĩ rằng thực sự đây là một trong những mẫu tủ quần áo hot nhất hiện nay, điều gì làm bạn ngóng chờ sự đặc biệt đó, chúng tôi sẽ đem lại những hình ảnh chân thực nhất từ những góc chụp miêu tả toàn bộ hình dáng cũng như sự trang trí toát ra từ vẻ đẹp bên ngoài kiêu sa của chiếc tủ quần áo để có thể cho bạn chiêm ngưỡng.
Mẫu thiết kế tủ quần áo cửa lùa 6 cánh
Tủ quần áo 6 cánh với họa tiết không mấy cầu kì nhưng lại toát lên vẻ đẹp tao nhã, hiện đại
Không còn lạ lẫm gì với những chiếc tủ có thiết kế đơn giản nhưng lại thanh thoát lên vẻ đẹp. Các nhà thi công, kĩ sư đã thiết kế tủ quần áo theo phong cách mới lạ: ” chất lượng hơn số lượng” .
mau tu quan ao am tuong voi nhieu ngan hoc tu tien ich
tủ quần áo âm tường với nhiều ngăn hộc tủ tiện ích
Đầy đủ tiện nghi với nhiều ngăn kệ và các buồng tủ, cho người dùng một không gian tủ rộng rãi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ.
Những ngăn để giày để những ngăn để quần áo dài, quần áo ngắn… trông thật bắt mắt với sự gọn gàng đến khó tin.
tu quan ao canh truot voi hoa tiet hoa van
Tủ quần áo cánh trượt với họa tiết hoa văn trang trí đẹp
Màu sắc trắng tinh tươm, tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Sự trang trí bằng hoa lan tạo cảm giác hương thơm lan tỏa không gian, một cảm giác dễ chịu đến khó tả.
tủ quần áo cánh lùa hiện đại
tủ quần áo cánh lùa hiện đại
Giống như mẫu tủ quần áo trên, nhưng ở đây nó lại được chèn thệm một điểm nhấn vô cùng mà các nhà thiết kế tủ quần áo đã đem lại. Màu tím của sự thủy chung luôn giúp cho những đôi vợ chồng mới cưới càng thêm mặn nồng, tình cảm dạt dào.
mau thiet ke tu quan ao canh lua voi nhieu ngan ke tien nghi
mẫu thiết kế tủ quần áo cánh lùa với nhiều ngăn kệ tiện nghi
Với sự ngăn nắp gọn gàng sạch sẽ trắng tinh tươm, ai ai cũng muốn, chỉ cần một chiếc tủ quần áo cánh lùa màu trắng sẽ làm nên tất cả. Thật sự quá tuyệt vời phải không nào.
tu quan ao go cong nghiep voi su sap xep ngan nap
tủ quần áo gỗ công nghiệp với sự sắp xếp ngăn nắp
Tay cầm được làm bằng inox êm ái với tay cầm người dùng, thiết kế 3 buồng và 3 ngăn kéo ngoài với không gian rộng rãi kèm theo màu nâu nhạt tạo sự tĩnh mịch cho không gian yên tĩnh.
tu quan ao voi thiet ke sang trong trong phong ngu chung cu
tủ quần áo với thiết kế sang trọng trong phòng ngủ chung cư
Không gian trong phòng ngủ hiện đại không thể không thiếu những chiếc tủ quần áo được, nó là một vật dụng quan trọng cần thiết đối với mỗi gia đình, đặc điểm chung là dùng để chứa đồ, ngoài ra còn là đồ nội thất trang trí cho ngôi nhà tươi mới hơn, tiện ích hơn, bắt mắt hơn.
Đều là những hình ảnh chân thực, qua đây bạn cũng có thể tham khảo một số kiểu dáng tủ quần áo đơn giản tại kho nội thất AmiA tại đây nhé.
cám ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi!
Chúc bạn một năm mới vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét