Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tủ quần áo gỗ sồi cửa lùa cho phòng ngủ hiện đại


Giá tủ áo gỗ cửa lùa sở hữu một phong thái sang trọng và thiết kế phù hợp với những không gian căn phòng ngủ sang trọng.



Hình ảnh tủ áo cửa lùa giá rẻ
Tủ áo cửa lùa Hà Nội giá rẻ
Hình thức thiết kế trang nhã, tinh tế, cánh tủ kiểu cánh đẩy, tạo cho khách hàng sự tiện lợi, yên tĩnh khi sử dụng, dễ dàng hơn khi lấy đồ, bề mặt sơn phủ hoàn thiện sáng bóng vừa đẹp vừa dễ lau chùi. Màu sắc dễ kết hợp hài hòa với màu tường, trần sàn trong phòng ngủ, phù hợp với không gian nội thất hiện đại.
tủ quần áo gỗ công nghiệp được thiết kế 2 cánh tiện sử dụng.
kích thước: rộng chia thành nhiều khoang nhỏ để dễ chứa đồ vật theo từng chủng loại , nhờ đó sẽ có nhiều hơn diện tích để đồ. Kết cấu tủ áo, đặc biệt là cửa tủ chắc chắn, đáp ứng được tần suất sử dụng cao. Phụ kiện của chiếc tủ đựng quần áo Hà nội là phụ kiện bình thường, nếu bạn có nhu cầu sử dụng phụ kiện tốt thì giá sẽ được cộng thêm phụ kiện đó. 
Kho nội thất giá rẻ AMiA hân hạnh đón tiếp quý khách!
Tiện lợi yên tĩnh khi sử dụng, dễ dàng hơn khi lấy đồ, bề mặt sơn phủ hoàn thiện sáng bóng vừa cao cấp vừa dễ lau chùi. Màu sắc dễ kết thích hợp hài hòa có màu tường, trần sàn trong phong ngu, thích hợp có ko gian nội thất đương đại.
tủ quần áo gỗ công nghiệp được thiết kế 2 cánh tiện dùng.
size: rộng chia thành giàu khoang nhỏ để dễ cất đồ vật theo từng chủng dòng , nhờ ấy sẽ mang giàu hơn không gian để đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét