Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Giá tủ gỗ ép 2 buồng dưới 2 triệu tại Hà Nội


Bạn đang muốn mua cho mình một chiếc tủ gỗ ép 2 buồng với mức giá phù hợp với kinh tế bạn đang có?
Thời nay, đối với những bạn sinh viên đi làm thêm thì không quá khó để có thể sở hữu một sản phẩm tủ gỗ ép 2 buồng để đựng quần áo này. Thế nhưng thử nghĩ tới những bạn sinh viên hiện tại không có việc làm thêm, tiền chi tiêu đều phải do cha mẹ cung cấp.


Về vấn đề này Kho nội thất AMiA sẽ giúp bạn có thể mua được chiếc tủ giá rẻ mà chất lượng đảm bảo, giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí trong chi tiêu hàng ngày.

Tủ gỗ ép 2 buồng 2 cánh 2 ngăn kéo ngoài

Mức giá  tủ gỗ ép 2 buồng thật sự quá phù hợp cho các bạn. Sản phẩm không quá 2 triệu, chính là sự lựa chọn hoàn hảo với mức lương hiện tại của bạn. Phong cách thiết kế của tủ đựng quần áo đẹp giá rẻ mang một sức lôi cuốn đến tuyệt vời.
Tủ đựng quần áo đẹp với thiết kế 2 cánh và 2 ngăn kéo ngoài
Tủ đựng quần áo đẹp với thiết kế 2 cánh và 2 ngăn kéo ngoài
Đem lại không gian căn phòng thật hiện đại và bắt mắt. Gam màu nâu là tượng trưng của đất, gỗ và đá. Đó hoàn toàn là những màu sắc của tự nhiên. Màu nâu còn mang một ý nghĩa về sự chân thật, tính kiên cường và sự tin cậy. Trong thiết kế, màu nâu là một màu mang lại cảm giác ấm áp khỏe khoắn cho thiết kế.
Tủ đựng quần áo đẹp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao. Là loại gỗ được dùng phổ biến trong nền sản xuất đồ gỗ nội thất gia đình. Với nhiều ưu điểm vượt trội và đạt được rất nhiều thành tựu to lớn, tạo nên thương hiệu, sự tin cậy in sâu vào tâm trí của mọi người. Khả năng chống chịu mối mọt, chống ẩm, không bị cong vênh.
Tủ đựng quần áo đẹp với không gian buồng rộng rãi
Tủ đựng quần áo đẹp với không gian buồng rộng rãi

Chắc hẳn các bạn sinh viên đã hài lòng về sản phẩm mà kho nội thất AmiA giới thiệu, quả là một sự chọn lựa tuyệt vời phải không nào. Đến với chúng tôi với kho nội thất rộng tới 500m2 trưng bày rất nhiều sản phẩm khác như bàn trang điểm, ghế sofa, gương soi, kệ tivi, tranh sơn dầu trang trí. Với vô vàn những mẫu mẫu đẹp tha hồ cho bạn ngắm nghía và chiêm ngưỡng với vẻ đẹp lộng lẫy đến mê hoặc.

Địa chỉ mua tủ gỗ ép giá dưới 2 triệu tại Hà Nội

Ngõ số 300 Nguyễn Xiển. Cách mặt đường Nguyễn Xiển chỉ 150m.
Website: tuquanaogiaretaihanoi.com
Số điện thoại: 0921.248.771
Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h30 sáng – 20h00 tối.
Cảm ơn sự quan tâm của quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét