Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tủ quần áo gỗ mini dành cho gian phòng chật hẹp

Kho nội thất chuyên sản xuất và trưng bày các sản phẩm về tủ quần áo gỗ mini nằm ngay tại kho. với kích thước trưng bày lên tới 500m2 tha hồ cho các bạn lựa chọn cho những mẫu tủ quần áo giá phải chăng mà lại tiện ích vô cùng.
Cùng nhau ngắm nghía điểm qua một số sản phẩm đã từng làm mưa làm gió trên thị trường vừa qua.
tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ tại kho nội thất AmiA
tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ tại kho nội thất AmiA

Tổng hợp những mẫu tủ quần áo kích thước nhỏ dành cho căn phòng ngủ nhỏ hiện đại


Mẫu tủ quần áo kích thước nhỏ 2 cánh với thiết kế đơn giản không cầu kì nhưng nó lại đang toát lên vẻ đẹp huyền ảo ẩn sâu trong từng ánh mắt người nhìn.
Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ ép công nghiệp được lựa kĩ càng bởi các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường đồ nội điển hình là kho nội thất gia đình và văn phòng AmiA, một thương hiệu mang biết bao nhiêu niềm tự hào đến cho người tiêu dùng. Sản phẩm tủ quần áo 2 cánh tại kho nội thất AmiA được chế tác một cách hoàn hảo, những đường nét, những họa tiết trang trí đẹp mắt tạo điểm nhấn ấn tượng dành tới tất cả mọi người.
Mẫu tủ quần áo giá rẻ được nhiều người ưu chuộng nhất
Mẫu tủ quần áo giá rẻ được nhiều người ưu chuộng nhất

Tủ áo gỗ kích thước nhỏ màu trắng nửa cổ điển nửa hiện đại là một mẫu sản phẩm có tính thẩm mỹ cao của các thợ chế tác của kho nội thất AmiA làm nên. Đây được gọi là sản phẩm có độ thu hút khách nhiều và bán chạy trong năm 2016 vừa qua. Và tới đây năm Đinh Dậu 2017 không biết có thể mang tới nhiều điều bất ngờ hơn thế nữa hay không. Với độ bóng mịn trang nhã toát lên vẻ kiêu sa nõn nà, tựa như một cô gái tròn đôi mươi với những nét đẹp vô cùng ngất ngây.
Đối với căn phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng bạn lại muốn có được một sự hiện đại tỏa quanh không gian đó thì đây chính là sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho bạn.
Tủ áo cửa lùa gỗ ép kích thước nhỏ cho căn phòng nhỏ
Tủ áo cửa lùa gỗ ép kích thước nhỏ cho căn phòng nhỏ

Tủ quần áo cửa lùa với tính năng vượt trội nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Một phong cách hiện đại Hàn Quốc đã và đang được nhiều người lựa chọn cho căn phòng ngủ, được sự đánh giá cao về mọi mặt.
Bởi đây chính là một sản phẩm có kích thước gọn nhẹ phù hợp với tất cả các không gian phòng ngủ từ bé cho tới lớn. Với phòng ngủ bé nó sẽ ăn gian được không gian.dành được những khoảng trống để trưng bày những đồ vật cần thiết khác trong phòng trở nên tiện nghi hơn đa năng hơn.

Địa chỉ bán những mẫu tủ quần áo kích thước nhỏ tại Hà Nội

Địa chỉ : Ngõ 300 Nguyễn Xiển đi vào khoảng 150m, bên tay trái, đường lớn cho các loại xe.
Thời gian mở cửa : 8h – 20h các ngày trong tuần
Điện thoại : 0921.248.771
Website : tuquanaogiaretaihanoi.com
Xin cảm ơn quý khách!





kho nội thất gia đình và văn phòng AmiA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét