Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tủ quần áo giá rẻ tại kho nội thất AmiA


Bạn đang cố kiếm tìm cho mình một sản phẩm tủ quần áo giá rẻ chỉ với giá không quá 2 triệu đồng. Liệu bạn có thể mua được một sản phẩm chỉ với giá 2 triệu mà lại mang lại vẻ đẹp hiện đại sang trọng và quý phái đến như vậy không? Tôi khẳng định với bạn rằng bạn đã đúng nếu bạn đến với kho nội thất gia đình và văn phòng AmiA. Hãy liên hệ ngay để được sở hữu những mẫu tủ quần áo đẹp với giá phải chăng, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đa dạng , quan trọng hơn là tiết kiệm nhiều chi phí cho bạn.



Tủ quần áo giá rẻ 3 cánh tại kho nội thất AmiA
Tủ quần áo giá rẻ 3 cánh tại kho nội thất AmiA 

Những mẫu tủ quần áo đẹp giá rẻ ở kho nội thất AmiA, giao hàng tận nơi tại Hà Đông

Chuyên cung cấp những sản phẩm như tủ quần áo, gương soi, bàn trang điểm, kệ tivi, tranh trang trí, sofa...Điều  đáng chú ý ở đây là tủ quần áo giá rẻ hiện đang được rất nhiều người quan tâm và bàn cãi... Riêng mảng tủ quần áo với diện tích kho hàng lên tới 500m² trưng bay hơn 10 sản phẩm tủ quần áo hiện đại đẹp tha hồ cho bạn lựa chọn.

Kho nội thất gia đình và văn phòng AmiA khá đa dạng về mẫu mã, kích thước,và chất liệu…và mức giá phải chi trả cho một sản phẩm. Với những mẫu tủ quần áo đẹp siêu rẻ giá 2tr050k, cho tới những mẫu tủ quần áo cao cấp hiện đại hơn, sang trọng hơn…

tủ gỗ quần áo đẹp với thiết kế hài hòa phù hợp với mọi không gian trong gia đình
Mua tủ quần áo tại kho nội thất gia đình và văn phòng AmiA không chỉ đa dạng về mẫu mã sản phẩm mà còn có mức giá rẻ hơn so với ngoài thị trường. kho nội thất gia đình và văn phòng AmiA. Tại sao lại như vậy? vì kho nội thất AmiA là đơn vị sản xuất trực tiếp và bày bán sản phẩm tại kho để tiết kiệm chi phí mặt bằng đắt đỏ. Điều này chính là nguyên nhân giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong khi lựa chọn mua sản phẩm tại kho nội thất AmiA.

Khách hàng ở quận Hà Đông có thể đặt hàng tủ quần áo đẹp theo các hình thức sau:

Khách hàng ở khu vực Hà Đông có thể qua trực tiếp kho nội thất của AmiA tại địa chỉ dưới chân website. Việc mắt thấy tai nghe, tay chạm thử sẽ có cảm nhận tốt hơn về tủ quần áo giá rẻ. Tại kho AMiA có khá nhiều mẫu luôn có sẵn để quý khách hàng lựa chọn. Sau đó chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách.
Khách hàng ở khu vực Hà Đông cũng có thể ngồi nhà xem hàng qua website của chúng tôi. Hoặc có thể gọi tư vấn thêm qua điện thoại nếu cần. Sau đó đặt hàng để chúng tôi giao hàng tận nơi.
tủ gỗ đựng quần áo đẹp với thiết kế đẹp dành cho những người thích sự sang trọng và ấm cúng
Địa chỉ kho nội thất gia đình và văn phòng AmiA
Địa chỉ : Ngõ 300 Nguyễn Xiển đi vào khoảng 150m, bên tay trái, đường lớn cho các loại xe.
Thời gian mở cửa : 8h – 20h các ngày trong tuần
Điện thoại : 0921.248.771
Website : tuquanaogiaretaihanoi.com
Xin cảm ơn quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét