Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tủ treo quần áo hiện đại tại Hà Nội

Tủ treo quần áo mang phong cách hiện đại cho từng căn phòng ngủ của mọi người

Tủ treo quần áo hiện đại được sản xuất bằng gỗ công nghiệp, với vẻ đẹp không thể cưỡng lại được. Tạo nên vẻ đẹp trang trọng trong không gian ngôi nhà bạn. Không thể ngạc nhiên hơn về độ tiện ích bên trong làm cho bạn phải thốt lên thành lời.
Khi cuộc sống con người thay đổi, kinh tế thị trường đi lên kèm theo sự phát triển vượt bậc của nền sản xuất hiện đại. Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và độ thẩm mỹ của từng cá nhân, con người.
Tủ quần áo công nghiệp hiện đại
Màu tủ quần áo phải hòa hợp với màu sắc của gian phòng, với sự hiện đại giúp không gian nhà đẹp đẽ hơn. Tân trang lên một vẻ đẹp sang trọng, quý phải. Hiện nay với doanh số thiết kế tủ tăng vọt một cách thật kinh khủng. Hơn 1 triệu nghìn chiếc được bán ra chỉ trong năm 1 năm trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Được nhiều lời khen ngợi vì những lợi ích mà tủ treo quần áo mang lại.

Không gian là mấu chốt quan trọng tạo nên sự hiện đại

Không gian căn phòng của bạn nhỏ hay lớn, sẽ trở nên sang trọng hơn khi có một chiếc tủ treo quần áo hiện đại đặt đúng vị trí hợp lý. Sẽ mang lại cho bạn sự giàu có, sự thịnh vượng và tràn đầy năng lượng sống.
Tủ quần áo mang lại một phong cách hiện đại cho gian phòng ngủ
Tủ quần áo mang lại một phong cách hiện đại cho gian phòng ngủ              
Bạn đừng chớ vội buồn khi gian phòng của mình chật hẹp, vì có rất nhiều cách sắp xếp đồ nội thất hay cách đặt tủ treo quần áo trong phòng ngủ rất gọn gàng, tinh tế. Bộc lộ những cá tính sự năng động thoải mái trong căn phòng.

Bạn có thể chọn những chiếc tủ treo quần áo cửa lùa và tủ âm tường để tiết kiệm không gian, để làm tăng diện tích căn phòng một cách đáng kinh ngạc. Điều lưu ý ở đây là tủ âm tường cần phải có sự đầu tư thiết kế từ lúc mới xây nhà.

Đã có được một chiếc tủ quần áo phù hợp như vậy bạn cần kết hợp tủ treo quần áo hiện đại với các đồ vật khác như: kệ sách, một bức tranh hay một thứ nào đó đại loại là tôn lên vẻ đẹp và sự ấm cúng của căn phòng ngủ.

Địa chỉ bán tủ treo quần áo hiện đại gỗ ép tại kho nội thất AmiA

Mọi thông tin liên hệ:
Đ/c: Vành đai 3 đường Nguyễn Xiển. Rẽ vào đường Triều Khúc tại vị trí chân cột số 147 của đường trên cao.
Kho cách Nguyễn Xiển vào chỉ 150m, nối bên cạnh Tòa nhà Eco Green . Đường vào rất rộng, có chỗ để ôtô thoải mái.
Điện thoại: 0921.248.771
Website: tuquanaogiaretaihanoi.com
Email: noithatamia@gmail.com
Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h00 sáng – 20h00 tối.
xem thêm: tủ quần áo giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét