Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mẫu tủ quần áo giá rẻ tại kho nội thất AmiA Hà Nội

Các mẫu tủ quần áo gỗ luôn đem đến vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt trong các thiết kế nội thất thì vật liệu gỗ luôn được ưa chuộng,giúp đem đến vẻ đẹp ấm cúng và hài hòa.


Trước đây, thường thì vật liệu gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến hơn vào các thiết kế tủ quần áo. Tuy nhiên,do nguồn vật liệu gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và cạn kiện nên không đủ cung ứng cho nhu cầu sử dụng cũng như giá thành vật liệu gỗ , thành phẩm tủ quần áo gỗ bị đẩy lên cao.

Trước thực tế này,vật liệu gỗ công nghiệp đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn để dần thay thế nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên đắt đỏ và khan hiếm. Cùng với sự phát triển của công nghệ chế biến gỗ, các vật liệu gỗ công nghiệp ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã, chùng loại. Đồng thời tuổi thọ của vật liệu gỗ cũng ngày một cao hơn, lên đến 15-20 năm,thậm chí là hơn nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên bền đẹp nhưng dễ bị cong vênh,co ngót . Ngược lại , tủ quần áo gỗ công nghiệp lại có khả năng khắc phục những nhược điểm đó. Không chỉ vậy tủ quần áo gỗ công nghiệp còn có thể chống trầy xước, dễ vệ sinh, 1 số loại có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ đẹp không phải quá khó nhưng cũng không hề đơn giản. Quan trọng là gia chủ phải lựa chọn được tủ quần áo có kích thước phù hợp với không gian của căn phòng, có kết cấu cân xứng và đầy đủ công năng sử dụng, màu sắc cũng cần có sự hài hòa với tổng thể chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét