Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp tại kho nội thất AmiA


Tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp tại kho nội thất AmiA

Tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp hiện tại đang là làn gió mới đưa ta đến những nơi bình yên, cảm giác thoải mái, êm đềm trong không gian căn phòng ngủ. Giúp gia chủ có được giấc ngủ say giấc sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Đến với nội thất gia đình và văn phòng AmiA bạn có thể trải nghiệm qua những sản phẩm vô cùng độc đáo và tinh tế.
Tủ treo quần áo luôn mang tới sự sang trọng, quý phái. Không những thế tủ quần áo gỗ công nghiệp còn đa dạng về mẫu mã, chủng loại và thiết kế, có thể thi công trong hầu hết các không gian nội thất phòng ngủ, có thể đặt tại các phòng ngủ rộng và hẹp.
Chất liệu cấu thành nên tủ được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao với tính năng chống mối mọt, chống ẩm, chống cong vênh luôn làm người tiêu dùng hài con mẹ nó lòng.
 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế: Tủ gỗ công nghiệp được thiết kế theo phong cách hiện đại, với kiểu dáng, màu sắc, bố cục hợp lý, phù hợp với nhiều loại không gian nội thất phòng ngủ.
 Kích thước: Kích thước tủ gỗ ép đựng quần áo rộng chia thành nhiều khoang nhỏ để dễ chứa các vật dụng theo từng chủng loại, nhờ đó sẽ có nhiều hơn diện tích để đồ, nếu bạn là người có nhiều quần áo thì có thể thiết kế để đóng thêm nhiều ngăn để đồ, ngăn cách rõ ràng thuận tiện khi sử dụng.
Giá thành: Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp tính theo chất liệu gỗ, kích thước và kiểu dáng mà các bạn muốn đóng.
 Dịch vụ: AmiA luôn luôn tự hào là đơn vị chuyên thiết kế nhận đóng các sản phẩm tủ quần áo đẹp chất lượng cao, chúng luôn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tủ áo đẹp nhất, giá thành mềm nhất, kích thước của tủ quần áo có thể thay đổi theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra.
Giá thành: So với tủ quần áo gỗ tự nhiên thì tủ áo bằng gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn.

Với đặc điểm gọn nhẹ và đường nét đơn giản, phong cách hiện đại, những thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp đã phần nào vẽ lên nét tuyệt mỹ trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Phong cách trẻ trung, sang trọng là những nét nổi bật thường thấy ở mẫu tủ đựng quần áo bằng gỗ công nghiệp. Với giá thành tương đối cũng mềm hơn so với một số tủ áo vật liệu khác nên tủ áo gỗ công nghiệp giá rẻ luôn phù hợp với tài chính nhiều hộ gia đình. Những chiếc tủ quần áo được làm bằng gỗ công nghiệp thường mang đến nét đẹp nổi bật hiện đại cho không gian phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét