Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Sofa da giá rẻ giá dưới 3 triệu ở Hà Nội

Nội thất gia đình và văn phòng AMiA đã đi vào trong sở thích của nhiều người, với nhiều sản phẩm, nổi bật nhất là sofa và nó được sử dụng rộng rãi trên mọi gia đình Việt. Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều mẫu mã sofa, đa dạng về kích thước hình dáng chủng loại. Tuy nhiên để có thể sở hữu một sản phẩm ghế sofa giá rẻ mà chất lượng, đẹp mà giá cả phải chăng thì không phải ai cũng có thể lựa chọn được.

SOFA làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà bạn

Sofa da giá rẻ tại Hà Nội
Sofa da giá rẻ tại Hà Nội

Thật không thể tin nổi với thiết kế trẻ trung mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho thành viên nhà bạn, Sau mỗi lần đi làm việc về mệt mỏi được tựa người vào chiếc sofa da êm ái thì thật thoải mái không gì bằng.

Bạn thử nghĩ rằng bạn sẽ phải bỏ bao nhiêu tiền để chi trả cho bộ sản phẩm này?
Với cái giá bất ngờ chỉ với 2tr290 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu được nó rồi. Tết sắp đến việc sửa sang lại không gian ngôi nhà là rất cần thiết. Sofa chính là điểm nhấn ấn tượng dành cho khách tới nhà chơi, họ sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái khi ngồi nói chuyện buôn dưa lê mà không cảm thấy chán nản bởi sự ê buốt từ những chiếc ghế gỗ...

Địa chỉ bán sofa da giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ: Ngõ 300 đường Nguyễn Xiển, đi vào 150m
Website : NoithatAmiA.com/ sofaamia.com
Điện thoại : 04.6688.2481
Hotline : 0921.248.771 – 0963.733.733
Email : noithatAmiA@gmail.com
Thời gian làm việc : 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần. Ngoài ra quý khách có thể qua xem hàng sớm hơn hoặc muộn hơn, vui lòng gọi điện trước nếu qua ngoài khung giờ chính.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét